Sữa nan của nga là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm sữa bột đến từ thương hiệu Nestle này. Có rất nhiều dòng sữa đến từ nhãn hàng này, từ sữa bột, sữa pha sẵn đóng hộp hay là các dạng sữa nhập khẩu khác nhau. Chính vì sự đa dạng trong các phân khúc sản phẩm mà sữa nan luôn khiến người tiêu dùng có sự phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những gì mà thương hiệu này đang làm nhé.
Giá thành và chất lượng – yếu tố quyết định đến sự thành công thương hiệu
Có thể nói dòng sữa nào cũng có cho riêng mình một điểm mạnh nhất định, sữa nan của nga cũng thế. Chúng luôn có được sự tin tưởng của các khách hàng vì sự lành tính và hạn chế những tình trạng xấu cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ như tiêu chảy, nôn ói, táo bón, nhiễm khuẩn đường ruột, … Mang trong mình lượng dinh dưỡng dồi dào như vậy nhưng liệu nan nga giá bao nhiêu? Một giá thành phù hợp với mặt bằng kinh tế chung, có thể sử dụng lâu dài là bài toán kinh tế vô cùng quan trọng của thương hiệu khi tung một sản phẩm ra thị trường. Ngoài ra, hạn sử dụng của sản phẩm cũng vô cùng cần thiết, là yếu tố tiên quyết thứ hai bên cạnh giá thành. Chúng ta thường rất quan tâm đến việc sữa nan nga để được bao lâu? Thì nhà sản xuất đã cho chúng ta một con số vô cùng yên tâm, hạn sử dụng của sữa nan nga hay nan nội địa đều rất lâu, khó xảy ra tình trạng hết hạn khi chưa dùng xong.
Và nhiều người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến sữa nan nga hay nan việt tốt hơn? Nhưng nhìn nhận chung ở hai sản phẩm này thì chúng ta có thể so sánh về giá trị sản phẩm, thành phần không quá khác biệt. Đồng thời tất cả những sản phẩm được điều chế, sản xuất mang trong mình sứ mệnh nuôi dưỡng những giá trị dinh dưỡng nhất định giúp cho trẻ em khi sử dụng có thể phát triển thể chất một cách toàn diện.